Dòng sự kiện:
Phạm nhân thụ án hiếp dâm bất ngờ tử vong
16/10/2017 05:21:21
Đang thụ án tội hiếp dâm tại Trại giam Công an tỉnh Nghệ An, phạm nhân Hoàng Văn Ka ở huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bất ngờ lên cơn co giật rồi tử vong vào chiều 15/10.

Tối 15/10, Thiếu tá Nguyễn Công Dung, Phó giám thị Trại giam Nghi Kim, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, phạm nhân Hoàng Văn Ka (32 tuổi), trú xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tử vong vào chiều cùng ngày, hiện chưa xác định nguyên nhân.

Hoàng Văn Ka tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 21/9.

Theo đó, vào chiều 15/10, phạm nhân Hoàng Văn Ka (32 tuổi) bất ngờ lên cơn co giật, tức ngực, khó thở và sùi bọt mép.

Ngay sau đó, cán bộ Trại giam Nghi Kim, Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng đưa nam phạm nhân đến Bệnh viện Hữu Nghị Đa Khoa Nghệ An cấp cứu nhưng Ka đã tử vong sau đó. Thi thể người này được đưa vào nhà xác của bệnh viện chờ khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân.

Cơ quan chức năng lúc này cũng đồng thời gọi điện và thông báo cho người nhà phạm nhân Ka về sự việc.

Anh Hoàng Văn Hùng (SN 1990), người thân của phạm nhân cho biết, sau khi nhận tin báo, anh là người đầu tiên đến bệnh viện để xem xét sự việc. Tuy nhiên, lúc này thi thể anh Ka đã được chuyển vào nhà xác.

Người thân yêu cầu được xem thi thế anh Hoàng Văn Ka tại nhà xác vào tối 15/10.

Đến 22h cùng ngày, hàng chục người thân của phạm nhân tụ tập trước nhà xác bệnh viện và yêu cầu lực lượng chức năng cho nhìn thấy thi thể anh Ka.

Trước đó, vào ngày 21/9, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Hoàng Văn Ka 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến