Dòng sự kiện:
Phan Anh đăng ký dự tuyển MC 'Ai là triệu phú' thay thế Lại Văn Sâm
14/12/2017 11:04:57
MC Phan Anh cho biết đã hoàn thành mọi thủ tục và gửi đơn đăng ký thi tuyển làm MC "Ai là triệu phú" với mong muốn có cơ hội thay thế một trong những thần tượng của mình - nhà báo Lại Văn Sâm.

Báo Thể thao & Văn hóa đưa tin, MC Phan Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân về thông tin anh đã gửi đơn và hồ sơ đăng ký thi tuyển người dẫn chương trình Ai là triệu phú từ hôm 12/12. Ngay sau đó, rất nhiều khán giả và người hâm mộ đã ủng hộ việc làm của anh.

MC Phan Anh được ủng hộ khi đăng ký dự tuyển MC "Ai là triệu phú". Ảnh: FBNV

Xung quanh câu chuyện anh đăng ký làm MC "Ai là triệu phú" để thay thế Lại Văn Sâm, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Phan Anh cho biết nhà báo Lại Văn Sâm là một trong những người dẫn chương trình của VTV mà anh hâm mộ từ rất lâu. Vì thế, khi biết tin VTV có thông tin tuyển người dẫn thay thế nhà báo Lại Văn Sâm, Phan Anh đã quyết định đăng ký tham gia.

MC Phan Anh cho biết đã hoàn thành mọi thủ tục và gửi đơn đăng ký thi tuyển. Anh chia sẻ lần thi này trúng tuyển hay không vẫn vô cùng hào hứng và nghiêm túc bởi anh muốn đối diện với những thử thách và có thêm những kinh nghiệm sống cho mình. Đặc biệt, anh mong muốn có cơ hội thay thế một trong những thần tượng của mình, nhà báo Lại Văn Sâm.

Được biết, số cuối cùng của "Ai là triệu phú" có sự tham gia của MC Lại Văn Sâm sẽ lên sóng ngày 26/12. Sau khi nộp hồ sơ đăng ký kèm clip dẫn thử, các ứng viên sẽ trải qua vòng thi phỏng vấn và hai vòng thi ghi hình để được chọn làm MC của Ai là triệu phú. Kết quả được công bố vào ngày 16/12. MC trúng tuyển sẽ tham gia đợt ghi hình mới cho số phát sóng đầu tiên trong năm 2018.

Quá trình tuyển chọn người dẫn chương trình Ai là triệu phú bao gồm 3 vòng: Nộp hồ sơ đăng kí theo mẫu trong đó có clip dẫn thử của bản thân với thời lượng dưới 5 phút; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 1 tại trường quay của Đài THVN; Phỏng vấn và ghi hình thử lần 2 tại trường quay của Đài truyền hình VN với sự đánh giá của Hội đồng xét tuyển.

Gương mặt dẫn chương trình mới cần đạt các tiêu chí cụ thể: Là công dân Việt Nam, từ 20 tuổi trở lên; có kiến thức tốt, có vốn hiểu biết sâu rộng về văn hóa, xã hội; có giọng nói chuẩn, rõ ràng, mạch lạc, tạo được cảm xúc; phong thái thân thiện, dễ gần, trí thức, tạo được sự tin cậy; biết cách quan tâm, lắng nghe, thể hiện được sự động viên, khích lệ với người đối diện...

Hội đồng xét tuyển chọn gương mặt mới dẫn chương trình Ai là triệu phú bao gồm: Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Tạ Bích Loan; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Nhà báo Bùi Thu Thủy; Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và đại diện của đơn vị sở hữu bản quyền.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến