Dòng sự kiện:
Phan Anh hôn đắm đuối ca sĩ từng bị gạ tình
08/08/2017 14:05:15
Ca sĩ Lưu Kỳ Hương - người từng bị gạ tình một đêm tiền tỷ vừa ra mắt MV mới với những cảnh quay hết sức lãng mạn bên diễn viên Phan Anh.

Ngày 7/8, ca sĩ Lưu Kỳ Hương phát hành MV ca nhạc Hãy sống cho mình đi trên trang Youtube. Để thực hiện MV, Kỳ Hương đã cùng ê kíp đi khắp đất nước trong một tháng để ghi lại những hình ảnh đẹp.

Hãy sống cho mình đi là bản ballad hiện đại kể về nỗi khắc khoải của cô gái trong cuộc tình tưởng như không có hồi kết của mình. Cô đấu tranh giữa lý trí và con tim, mâu thuẫn giữa thực tế và xúc cảm để rồi cuối cùng cô gái cũng tìm được lối thoát cho mình khi nhận ra cô phải yêu bản thân mình và mở cửa trái tim, đón nhận một tình yêu mới.

Đảm nhiệm vai nam chính trong MV của Lưu Kỳ Hương là diễn viên Phan Anh. Hai người diễn xuất vô cùng nhập vai trong những cảnh quay lãng mạn, tình tứ. Lưu Kỳ Hương chia sẻ, MV 'Hãy sống cho mình đi' là một quyết định táo bạo của cô vì đã mạnh dạn đề nghị diễn viên Phan Anh làm đạo diễn, đồng thời đảm nhiệm vai nam chính.

Cuộc sống vốn có rất nhiều khó khăn và thách thức khiến nhiều người muốn buông bỏ, gục ngã. Nhiều cô gái có ý nghĩ tiêu cực bởi cuộc sống, tình yêu không như mong đợi. Lưu Kỳ Hương cũng đã từng trải qua những cảm xúc đó nên muốn thực hiện MV để chia sẻ với các bạn trẻ. Trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, bà mẹ đơn thân Lưu Kỳ Hương tin rằng chỉ có cách sống lạc quan, yêu bản thân mình thì cuộc sống mới rực rỡ sắc màu, thành công và hạnh phúc.

"Thực ra, làm mẹ đơn thật rất cực. Không ai muốn như vậy nhưng khi sự việc xảy ra rồi thì buộc phải gồng mình lên thôi. Tôi đã rất nhiều lần phải đứng trước sự lựa chọn sau khi quyết định làm mẹ đơn thân. Đó là chọn công việc, tình yêu hay là con. Bởi một người phụ nữ còn quá trẻ như tôi cũng cần tình yêu chứ, cùng cần công việc để có tiền chứ, nhưng cuối cùng tôi bớt suy nghĩ đi và vẫn chọn con. Nên tôi muốn qua MV này, các bạn trẻ chẳng may rơi vào tình cảnh như tôi, hãy mạnh mẽ lên", Lưu Kỳ Hương chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến