Dòng sự kiện:
Phẫn nộ vụ nam sinh bị đánh hội đồng ngay giữa đường
09/08/2022 13:04:00
Nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh bị một nhóm học sinh chặn đánh hội đồng, nhưng khi về không dám nói với bố mẹ. Khi xem được đoạn clip, gia đình mới đưa con đi khám đồng thời báo công an và cầu cứu cộng đồng mạng.

Sáng 9/8, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đội mũ bảo hiểm màu trắng bị một nhóm 6 học sinh khác bao vây đánh hội đồng, dù nạn nhân đã nằm sóng soài giữa đường không hề phản kháng nhưng nhóm người này vẫn liên tục đá vào bụng, lưng, đầu... khiến nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận.

Xót thương trước cảnh con bị đánh, mẹ của nạn nhân N.B.A lên mạng cầu cứu

Theo xác minh, clip này do mẹ của nạn nhân N.B.A (học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Du, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Cứ xem trên mạng không nghĩ có ngày con mình rơi vào hoàn cảnh này. Cần xử lý việc này như thế nào, xin mọi người tư vấn ạ?”.

Qua đoạn clip cho thấy, cho dù sự việc diễn ra giữa ban ngày, xung quanh có sự chứng kiến của khá nhiều người khác nhưng không có ai can ngăn. Sau khi bị đánh tới tấp, nhóm người nói trên lên xe máy rời đi.

Anh Nguyễn Giang N. bố của nam sinh bị đánh thông tin: “Sau khi bị đánh về nhà cháu hoảng loạn, bố mẹ hỏi cháu không nói gì. Mãi đến chiều hôm qua (tức ngày 8/8) có người gửi clip, chúng tôi mới biết cháu bị đánh như vậy.

“Chúng tôi mới đưa cháu đi khám. Bước đầu thấy cháu chỉ bị thương phần mềm, có đau đầu nên gia đình đang theo dõi thêm nhưng tinh thần hơi nhút nhát, hoảng loạn do bị đánh và bị dọa. Ngay sau đó vợ chồng tôi đã trình báo vụ việc đến Công an phường Nguyễn Du".

Theo clip ghi nhận, có 6 học sinh lạ mặt đánh cháu B.A. Ảnh cắt từ clip.

Theo anh N., gia đình anh rất bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm học sinh. Bởi theo chia sẻ của B.A với bố mẹ, trước đó cháu có xích mích với một bạn ở trường THCS Thạch Linh nhưng đã giảng hòa xong.

“Chúng tôi muốn cơ quan công an làm rõ vụ việc. Mục đích là để ngăn chặn nạn bạo lực học đường, không chỉ với con tôi mà còn với những cháu khác. Nếu để tình trạng này tiếp diễn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu rất nhiều”, anh Nguyễn Giang N. nhấn mạnh.

Liên quan đến sự việc này, trong sáng nay, phía Công an phường Nguyễn Du đã mời người nhà của nam sinh bị đánh hội đồng và những người liên quan đến để làm rõ. Bước đầu đã xác định được danh tính nhóm học sinh nói trên, tiến hành triệu tập, viết tường trình để làm rõ sự việc.

Phương Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến