Dòng sự kiện:
Phạt 4 triệu đồng đôi nam nữ 'rủ nhau' ra công viên trong thời gian giãn cách xã hội
20/02/2021 16:32:52
Phát hiện đôi nam nữ rủ nhau ra ghế đá tâm sự trong thời điểm đang có lệnh cách ly xã hội, chính quyền địa phương đã xử phạt mỗi người 2 triệu đồng.

Chiều 20/2, trao đổi với ANTT, Thiếu tá Nguyễn Lê Hoàn, Trưởng Công an phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết, UBND phường vừa lập biên bản xử phạt hành chính đối với đôi nam nữ bất chấp quy định cách ly xã hội, rủ nhau ra công viên tâm sự.

Đôi nam đang ở TP Hải Dương hôn nhau ở công viên bất chấp quy định giãn cách xã hội.

Sự việc được ghi nhận vào lúc 17h40 ngày 17/2 khi tổ chống dịch cộng đồng lưu động kiểm tra công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

Khi đến khu vực công viên trên đường Thanh Niên, thuộc phường Hải Tân, tổ phát hiện thấy Phạm Ngọc Th. và bạn gái là Phạm Thị Ngọc M. (cùng SN 2002, trú tại TP Hải Dương) không đeo khẩu trang, ra khỏi nhà khi không có việc cần thiết và vi phạm khoảng cách chống dịch.

Ngay sau đó, UBND phường đã lập biên bản xử phạt hành chính mỗi người 2 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng, theo điểm a khoản 1 điều 12 quy định 117/2020 NĐCP ngày 28/9/2020 quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

Lực lượng chức năng phát hiện xử phạt mỗi người 2 triệu đồng.

Thiếu tá Hoàn thông tin thêm, khi lực lượng chức năng đi kiểm tra thì 2 bạn trẻ đang có hành động thân mật trên ghế đá. Trong khi đó, công viên, vườn hoa là nơi TP đã ra lệnh đóng cửa, cấm người dân ra đó để đảm bảo quy định chống dịch Covid-19.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến