Dòng sự kiện:
Phát hiện 5 đối tượng sử dụng ma túy ở chung cư hạng sang tại Hà Nội
24/04/2020 17:41:25
Ngày 23/4, thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ Ngô Thị Hiền (SN 1988), trú tại xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo tài liệu công an, ngày 20/4, trong quá trình kiểm tra một căn hộ tại Khu đô thị Goldmark City, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện có biểu hiện tập trung sử dụng ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, trong căn hộ có 5 người gồm 3 nữ, 2 nam. Qua xét nghiệm nhanh, lực lượng chức năng xác định nhóm nam nữ thanh niên này đều dương tính với chất ma túy.

Tổ công tác phát hiện ma túy trong phòng ngủ và trong túi xách của Hiền, cùng các dụng cụ phục vụ co việc mua bán và sử dụng ma túy.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Tại trụ sở công an, Hiền khai nhận, ngày 16/3, do có nhu cầu sử dụng ma túy nên  đến thị trấn Yên Châu, huyện Yên Châu (Sơn La) gặp một người tên Kha mua một túi ma túy tổng hợp dạng kẹo gồm 19 viên nén màu xám; 1 túi ma túy tổng hợp dạng viên nén gồm 21 viên màu đỏ; 1 túi ma túy đá và 1 túi ma túy ketamine với giá 2,4 triệu đồng.

Sau đó, Hiền mang số ma túy này về căn hộ thuê trọ rồi chia thành các túi nhỏ, cất giấu để sử dụng. Tối 19/4, Hiền rủ nhóm bạn trên đến căn hộ thuê để chơi và sử dụng ma tuý.

Đực biết, Hiền là đối tượng có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện, vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật.

Lê Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến