Dòng sự kiện:
Phát hiện kim khâu trong thú nhồi bông của trẻ em
16/11/2022 10:53:15
Đang chơi gấu bông với con, anh N.H.C trú tại Quế Phong (Nghệ An) thấy đau nhói ở tay. Cắt con gấu bông ra thì anh tá hoả khi phát hiện bên trong có 2 chiếc kim khâu.

Khoảng 22h ngày 15/11, vợ chồng chị L.T.T và anh N.H.C trú tại, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An) chơi thú bông với con gái thì anh C thấy tay đau nhói và chảy máu. Chị T thấy vậy liền cắt con gấu bông ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện 2 cái kim nằm cạnh nhau trong ruột con gấu.

Phát hiện kim khâu trong đồ chơi thú nhồi bông của trẻ em.

Chị L.T.T cho biết, con gấu bông được một người anh em trong gia đình tặng sinh nhật cho con gái, lâu nay cháu không chơi, hôm nay bố mẹ về mới đưa ra chơi thì phát hiện như vậy.

“Trẻ con thường thích chơi gấu bông, hay ôm theo ngủ, chạy nhảy, ngồi, nằm lên gấu, nếu cháu chơi con gấu bông này khi bố mẹ không ở gần, bị kim đâm vào các vùng nguy hiểm thì không biết điều gì sẽ xảy ra. Khi nhìn thấy 2 cái kim trong ruột gấu, tôi sợ quá phải mang hết các đồ chơi thú bông của con vứt vào túi rác ”, chị T nói.

Con gấu bông mà vợ chồng chị T phát hiện có kim trong ruột.

Không thể ngờ một đồ chơi gần như cháu bé nào cũng thích và cứ nghĩ hoàn toàn vô hại lại có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn như vậy, chị T đã đăng lên trang Facebook cá nhân để cảnh báo cho các bậc cha mẹ chú ý khi cho con chơi thú nhồi bông.

Trò chuyện với PV, chị T chia sẻ thêm, đọc thấy nội dung chị T đăng, một người bạn của chị ở huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, cách đây 2 tháng, con chị này cũng bị kim đâm vào tay khi chơi gấu bông, cắt gấu bông kiểm tra thì thấy có 1 chiếc kim ở trong đó.

Chị T đăng cảnh báo cho các bậc cha mẹ chú ý khi mua thú nhồi bông cho con chơi.

Hiện nay, thị trường đồ chơi trẻ em ở địa bàn Nghệ An rất phát triển, nhiều chủng loại phong phú, trong đó có nhiều loại đồ chơi gây nguy hiểm cho các bé. Tuy nhiên, việc kiểm soát được hết các loại đồ chơi này là rất khó cho các lực lượng chức năng.

Hồ Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến