Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển
09/10/2020 12:35:09
Khi đang đi đánh cá, ngư dân ở Hà Tĩnh bất ngờ phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi dạt trên vùng biển huyện Thạch Hà.

Theo đó, khoảng 2h sáng ngày 9/10, một số người dân thôn Đông Văn, xã Thạch Văn (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đi đánh cá phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển.

Sự việc được cấp báo lên chính quyền địa phương. 

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh khám nghiệm hiện trường

Phó Chủ tịch xã Thạch Văn (huyện Thạch Hà) Nguyễn Văn Bằng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng lập tức có mặt, khám nghiệm thi thể và xác định danh tính nạn nhân.

Qua nhận dạng ban đầu, nam thanh niên khoảng 20 tuổi, mặc áo màu đỏ, quần bò. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt đã biến dạng.

‘’Sau khi phát hiện thi thể kể trên, chính quyền xã Đông Văn đã liên hệ với gia đình có thuyền viên mất tích vào để nhận dạng xem có phải là người thân của họ hay không”, ông Bằng nói. Bởi trước đó, vào ngày 6/10, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh cũng đã phát đi thông tin một thuyền viên ở huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) đi biển bị mất tích tại vĩ độ 18.

Phương Nam
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến