Dòng sự kiện:
Phát hiện vật thể nghi là bom ở dưới cầu Long Biên
24/11/2017 17:37:35
Người dân sống bằng nghề sông nước tá hỏa phát hiện vật thể nghi là bom tại Km183 sông Hồng, cách trụ cầu P13 Long Biên khoảng 5m. Vụ việc cũng đã được báo lên Bộ Chỉ huy quân sự TP Hà Nội để xử lý.

Ngày 24/11, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam cho biết, trên luồng đường thủy tại Km183 sông Hồng cách trụ cầu P13 Long Biên khoảng 5m thuộc địa phận phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội) xuất hiện vật nghi là bom có đường kính khoảng 0,5 – 0,6m, dài 2m. Hiện nay, vật thể lạ này vẫn chưa được trục vớt.

Cầu Long Biên, nơi xuất hiện vật thể nghi là bom.

Theo đó, mới đây, người dân làm nghề sông nước tại khu vực trên khi đi trên tuyến sông Hồng tá hỏa phát hiện vật thể nghi là bom tại Km183 sông Hồng. Ngay sau khi phát hiện, người dân đã báo cáo lên cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Chi cục Đường thủy nội địa phía Bắc đã báo cáo ban ATGT TP Hà Nội và Bộ Chỉ huy quân sự Hà Nội đề nghị kiểm tra và có những phương án giải quyết kịp thời. Đồng thời, Chi cục Đường thủy cũng đã thông báo rộng rãi về việc phát hiện chướng ngại vật trên và bố trí báo hiệu đường thủy phù hợp để hướng dẫn phương tiện lưu thông qua khu vực.

Hiện, sự việc vẫn đang tiến hành phương án xử lý.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến