Dòng sự kiện:
Phát tán clip 'nóng' để làm nhục người yêu cũ
08/01/2023 10:35:30
Sau khi chia tay, C chiếm dụng tài khoản gmail và Facebook của bạn gái cũ, sau đó gửi các clip nhạy cảm cho nhiều người thân, bạn bè của cô gái để làm nhục.

Ngày 7/1, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự Tạ Tấn C., (33 tuổi, trú phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột), để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi phát tán clip nhạy cảm để làm nhục người yêu cũ.

Tạ Tấn C. làm việc với công an.

Trước đó, công an tiếp nhận tin báo của một cô gái trú ở thành phố Buôn Ma Thuột với nội dung bị kẻ xấu chiếm đoạt tài khoản gmail và Facebook, sau đó sử dụng để phát tán clip nhạy cảm của người này.

Đội nghiệp vụ Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an thành phố Buôn Ma Thuột vào cuộc điều tra, xác định người thực hiện là Tạ Tấn C. nên đã triệu tập lên trụ sở làm việc.

Bước đầu C. khai nhận, vào năm 2019, đối tượng có quen biết cô gái này. Hai người từng có quan hệ yêu đương, trong những lần ân ái C. sử dụng điện thoại quay lại clip.

Cuối năm 2021, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, rồi chia tay. Bực tức, C. tìm cách chiếm dụng tài khoản gmail và Facebook của bạn gái cũ. Ngoài ra, C. còn dùng sim rác điện thoại tạo tài khoản zalo với tên của người này. Từ những tài khoản chiếm dụng và số zalo, C. đã gửi các clip nhạy cảm cho nhiều người thân, bạn bè của cô gái.

Công an thành phố Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự C. để điều tra, xử lý về hành vi “Làm nhục người khác theo Điều 155, Bộ luật hình sự”./.

Tác giả: Tuấn Long

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến