Phạt TGĐ xây biệt thự “khủng” trên đất nông nghiệp trên 6 triệu đồng
20/04/2017 09:23:27
ANTT.VN- UBND thành phố Sóc Trăng cho biết cơ quan chức năng đã lập biên bản, xử phạt hành chính và đình chỉ thi công đối với công trình xây biệt thự “khủng” trên đất nông nghiệp.

Tin liên quan

Cơ quan chức năng thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã có cuộc họp nhanh để tìm hướng xử lý khu biệt thự xây dựng trái phép của ông Đặng Văn Ngọ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH một thành viên (TNHH MTV) cấp nước Sóc Trăng.

Khu biệt thự xây dựng trái phép của ông Đặng Văn Ngọ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV cấp nước Sóc Trăng được bao quanh bằng tường cao, rào thép 

Cụ thể, Ủy ban nhân dân thành phố Sóc Trăng đã lập biên bản, xử phạt hành chính và đình chỉ thi công công trình xây dựng trái phép trên đất chưa chuyển đổi mục đích sử dụng, chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng.

Biệt thự của sếp lớn công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng được xây trên diện tích đất 6.500m2 thuộc khóm 7, phường 8, TP Sóc Trăng chưa chuyển mục đích sử dụng đất, không giấy phép xây dựng.

Căn nhà gỗ đã hoàn thành trước biệt thự 

Tuy nhiên, dư luận càng thêm bức xúc khi khu biệt thự hoành tráng này lại được xây dựng một cách hoàn toàn công khai.

Theo Zing News, ông Ngọ cho biết việc xây biệt thự không phép này là do thời điểm khởi công hợp tuổi theo phong thủy, nếu ông không xây lúc đó thì phải chờ thêm vài năm nữa nên “tôi tính nợ giấy phép, chờ sau này xin được thì bổ sung sau".

Thanh Hương  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến