Dòng sự kiện:
Phó ban Nội chính TW: “Ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành công việc qua thư ký”
30/10/2014 18:15:32
ANTT.VN – Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh mặc dù không thể có mặt tại phiên họp Quốc Hội khoá XIII kỳ họp thứ 8 do đang phải chữa bệnh ở nước ngoài nhưng ông vẫn luôn theo sát điều hành công việc của Ban qua thư ký.

Tin liên quan

Bên lề Quốc hội sáng 30/10, Phó trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Doãn Khánh đã xác nhận thông tin này với báo chí

Khi được đặt câu hỏi: Công việc của Ban Nội chính liệu có bị ảnh hưởng nhiều khi thiếu sự hiện diện của Trưởng ban Nguyễn Bá Thanh?

Ông Nguyễn Doãn Khánh khẳng định “Việc Trưởng Ban Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh không ảnh hưởng đến công việc chung của Ban Nội chính Trung ương, mọi công việc ở Ban vẫn tiến hành bình thường".

Trưởng ban Nội Chính TW Nguyễn Bá Thanh mặc dù đang điều trị bệnh tại Mỹ nhưng vẫn điều hành công việc ở nhà qua thư ký.

Theo ông Khánh, mặc dù đi chữa bệnh nhưng ông Nguyễn Bá Thanh vẫn điều hành công việc thông qua thư ký  trực tiếp và  liên lạc qua điện thoại. Hơn nữa, công việc của Ban cũng đã được phân từ trước cho các Phó trưởng ban đảm nhiệm từng lĩnh vực cụ thể nên không có gì ảnh hưởng nhiều”.

Phó trưởng Ban Nội chính TW cũng thông tin thêm, chỉ có những gì bất thường, những việc lớn thì các phó trưởng Ban mới phải chủ động xin ý kiến Trưởng ban bằng việc liên lạc thường xuyên qua điện thoại.

Trước đó, như báo ANTT.VN đã đưa tin, ông Nguyễn Bá Thanh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo TƯ về phòng chống tham nhũng, Trưởng Ban Nội chính TƯ, đại biểu QH TP Đà Nẵng đã có công văn xin vắng mặt tại kỳ họp Quốc hội lần này do điều kiện sức khoẻ không tốt và vẫn đang trong quá trình điều trị tại Mỹ.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến