Dòng sự kiện:
Phó chánh Thanh tra 'vào nhà nghỉ với vợ người khác' bị cách chức
12/09/2023 09:04:53
Nguồn tin mới nhất của phóng viên cho hay, Sở Nội vụ Hậu Giang vừa triển khai quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc kỷ luật đối với ông Tăng Minh Thêm - Phó chánh Thanh tra tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang quyết định kỷ luật với hình thức “Cách chức” Phó chánh Thanh tra tỉnh đối với ông Tăng Minh Thêm.

Trước đó, ông Tăng Minh Thêm đã bị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hậu Giang kỷ luật với hình thức “Cách chức” Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Ông Thêm bị kết luận vi phạm "nhiều lần đi nhà nghỉ với vợ người khác".

Thanh tra tỉnh Hậu Giang.

Theo Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, ông Tăng Minh Thêm - Phó Bí thư Chi bộ, Phó chánh Thanh tra tỉnh không gương mẫu, không trung thực trong việc kê khai tài sản, thu nhập, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; vi phạm quy định của T.Ư, của Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống.

“Vi phạm của ông Thêm là nghiêm trọng, làm giảm uy tín của bản thân, của tổ chức đảng nơi sinh hoạt, gây dư luận xấu trong xã hội", kết luận của UBKT Tỉnh uỷ Hậu Giang nêu.

Tác giả: Cảnh Kỳ

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến