Dòng sự kiện:
Phó chủ tịch Đoàn Ngọc Hải: Không hoa hậu hoa hiếc gì hết!
28/02/2017 18:03:07
ANTT.VN - Tiếp tục chiến dịch dọn dẹp vỉa hè Quận 1, chiều nay, Phó chủ tịch UBND quận Đoàn Ngọc Hải và các thuộc cấp đã tiến hành những công việc gây sự chú ý mấy ngày qua. Trong chiều hôm nay, nhiều chiếc xe sang đỗ trái phép đã bị lập biên bản, niêm phong cẩu về phường, trong đó có xe của Hoa hậu Thu Hoài.

Tin liên quan

Theo đó, chiều ngày 28/02, xe sang chỗ Audi của Hoa hậu Quý bà Thu Hoài bị Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu về phường Bến Nghé vì đỗ sai quy định. Trước đám đông người dân quan tâm, ông Hải kiên quyết "xe đậu vi phạm là lập biên bản, không hoa hậu, hoa hiếc gì hết", ông Hải nói.

Với lỗi vi phạm này, tổng số tiền Thu Hoài phải nộp phạt là 1,6 triệu đồng.

Xe của Hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong, cầu về phường

Trong chiến dịch giành lại vỉa hè, UBND quận Tân Phú (TP HCM) xác định chủ trương sắp xếp lại trật tự kinh doanh trên các tuyến đường, tuyệt đối không "triệt" đường buôn bán của người dân.

Ngoài Quận 1, nhiều quận, huyện của Tp.HCM cũng đang thực hiện "giải phóng" các điểm lấn chiếm trên lòng, lề đường. Tuy nhiên, do đặc trưng của mỗi địa bàn mỗi khác nên cách thực hiện có thể linh hoạt hơn. Trả lời báo chí, ông Nguyễn Quốc Thái, Phó Chủ tịch UBND quận Tân Phú (TP HCM) nói rằng "đằng sau gánh hàng rong là cả một gia đình". Vị phó chủ tịch này cũng bộc bạch, ông từng là dân ở tỉnh vào TP HCM lập nghiệp và chứng kiến nhiều người mẹ nuôi con thành đạt từ nghề buôn gánh bán bưng. Vi vậy, trong quá trình lập lại trật tự lòng lề đường, chủ trương của quận là sắp xếp lại trật tự kinh doanh trên các tuyến đường đủ điều kiện, có vỉa hè rộng vừa tạo điều kiện cho bà con buôn bán. Bởi đằng sau gánh hàng rong là cả một nguồn nuôi sống của gia đình.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến