Dòng sự kiện:
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Hà Tĩnh
22/07/2023 18:13:56
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến huyện Đức Thọ, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách.

Ngày 22/7, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đến các địa chỉ đỏ ở Hà Tĩnh để dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

Đoàn công tác cũng đã đến các huyện Đức Thọ, Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng quà gia đình chính sách huyện Đức Thọ. (Ảnh: Công Tường/TTXVN).

Tại huyện Đức Thọ, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã có buổi gặp mặt, thăm hỏi các gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.
      
Phó Chủ tịch nước chia sẻ những khó khăn, biểu dương các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nỗ lực vươn lên, góp phần xây dựng quê hương đất nước; động viên các học sinh vượt qua khó khăn rèn luyện, học tập tốt có kết quả cao.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã trao 50 suất quà cho bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách và trao 200 suất quà cho các học sinh nghèo, học giỏi của tỉnh Hà Tĩnh. 

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tặng biểu trưng 200 triệu đồng cho quỹ khuyến học hỗ trợ học sinh, sinh viên học giỏi tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh: (Công Tường/TTXVN).
 
Trước đó, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa khu mộ ở Khu di tích Tổng Bí thư Trần Phú.
 
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải và các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy cùng đi với đoàn.

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cũng sẽ tham dự Chương trình “Cõi thiêng Đồng Lộc - Nối mạch ngàn năm” do Báo Nhân Dân và tỉnh Hà Tĩnh tổ chức tại Khu lưu niệm Ngã ba Đồng Lộc huyện Can Lộc, diễn ra vào tối nay (22/7).

Hồ Thắng - Quốc Hoàn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến