Dòng sự kiện:
Phó tổng biên tập 42 tuổi điều hành báo Tuổi Trẻ
03/12/2014 15:24:53
ANTT.VN – Sau khi Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Phạm Đức Hải được điều động làm phó trưởng Ban tuyên giáo Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh, ông Tăng Hữu Phong – Phó Tổng biên tập sẽ tạm nắm quyền phụ trách tờ báo này thay ông Hải.

Tin liên quan

Cụ thể,  theo thông tin từ Tuổi trẻ, bắt đầu từ hôm nay 3/12, ông Tăng Hữu Phong - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ được giao nhiệm vụ phụ trách báo Tuổi Trẻ cho đến khi có tổng biên tập mới. Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM cũng đã thống nhất với sự phân công nhiệm vụ này.

Trước thông tin này, Cựu Tổng biên tập báo Tuổi trẻ - ông Phạm Đức Hải chia sẻ: “Đây là sự chuyển giao đã được nhất trí cao trong ban biên tập báo Tuổi Trẻ để bảo đảm mọi công việc hoạt động bình thường, ổn định”.

Tân Phó trưởng ban Tuyên giáo TP. HCM -  Phạm Đức Hải tặng hoa chúc mừng ông Tăng Hữu Phong (bên phải). (Ảnh: TTO)

Trước đó, từ ngày 1/12, ông Phạm Đức Hải đã thôi đảm nhiệm chức Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ TP. HCM sau một nhiệm kỳ công tác đã quay về giữ vị trí Phó trưởng ban Tuyên giáo tại Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM nhằm thực hiện những nhiệm vụ quan trọng của ban chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp sắp tới.

Phát biểu sau khi được phân công nhiệm vụ tạm thời giữ quyền phụ trách cao nhất tại báo Tuổi trẻ, ông Tăng Hữu Phong  đã gửi lời cám ơn tới Thành đoàn, ban biên tập báo Tuổi Trẻ đã tin tưởng trao trọng trách điều hành hoạt động của Tuổi Trẻ cho ông trong thời gian thực hiện quy trình bổ nhiệm tổng biên tập mới.

Diệu Ly (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến