Dòng sự kiện:
Phong tỏa chi nhánh ngân hàng có 6 nhân viên nhiễm nCoV
20/07/2021 22:25:06
Bệnh viện test nhanh cho thấy 5 nhân viên chi nhánh ngân hàng ở tỉnh Tiền Giang, đều dương tính. Quá trình truy vết, ngành chức năng phát hiện thêm một ca nhiễm.

Ngày 20/7, UBND TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, đã giăng dây để phong tỏa trụ sở chi nhánh ngân hàng trên đường Hùng Vương.

Việc phong tỏa chi nhánh ngân hàng được thực hiện sau khi 6 nhân viên của chi nhánh này có kết quả dương tính với nCoV.

Theo Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang chiều 19/7, nhân viên y tế đã test nhanh cho 5 nhân viên của ngân hàng, đều cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 5 nhân viên này sau đó được chuyển đến buồng cách ly tạm thời và test lần hai, cũng cho kết quả như trên.

Trụ sở chi nhánh ngân ở bị phong tỏa, sau khi phát hiện 6 ca nhiễm nCoV. Ảnh: Đ.Đ.

Sáng 20/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Tiền Giang, đã lấy mẫu lần 3 xét nghiệm rT-PCR và khẳng định các nhân viên này đều dương tính với SARS-CoV-2.

Lực lượng chức năng đã tiến hành phun khử khẩn các khu vực liên quan, đưa các nhân viên này đến khu cách ly tập trung, điều trị.

Lực lượng chức năng đã truy vết các F1, đồng thời phát hiện thêm một trường hợp dương tính cùng là nhân viên ngân hàng.

Đến ngày 20/7, tỉnh Tiền Giang đã ghi nhận 1.263 ca nhiễm nCoV, 19 người đã tử vong.,94 người đã điều trị khỏi bệnh, 4.067 F1 đang cách ly tập trung .

Từ ngày 12/7, 10 huyện, thị xã và thành phố thuộc tỉnh đã giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16.

Từ 0h ngày 19/7, tỉnh Tiền Giang có thêm huyện Tân Phú Đông, giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16. Cảnh sát phối hợp với lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 237 trường hợp vi phạm trong thời gian giãn cách xã hội, với tổng số tiền 367 triệu đồng.

Ngoài ra, cảnh sát phát hiện, xử phạt 3 vụ xe tải chở 6 người trong thùng xe để trốn tránh việc kiểm soát và 2 vụ người đi xe máy cố tình không khai báo y tế.

Tác giả: Đình Đình

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến