Dòng sự kiện:
Phóng viên báo Người Đưa tin được Công an tỉnh Bắc Kạn khen thưởng
19/02/2019 11:30:26
PV Đoàn Văn Tân (chuyên trang An ninh Tiền tệ - báo Người Đưa Tin) được khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh năm 2018.

Sáng 19/2, tại trụ sở, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Kạn đã trao giấy khen tới nhà báo Đoàn Văn Tân (bút danh Đoàn Tân), phóng viên đang công tác tại chuyên trang An ninh Tiền tệ - báo điện tử Người Đưa Tin.

Theo đó, PV Đoàn Văn Tân là một trong những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuyên truyền đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh năm 2018.

Đại tá Nguyễn Thanh Tuân, Phó Giám Đốc Công an tỉnh Bắc Kạn trao giấy khen cho PV Đoàn Văn Tân.

Tại buổi khen thưởng, Đại tá Dương Văn Tính, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá rất cao sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền của nhà báo Đoàn Tân cũng như chuyên trang An ninh Tiền tệ - báo điện tử Người Đưa Tin đối với Công an tỉnh Bắc Kạn”.

Đại tá Tính cho biết thêm: “Thời gian qua, trong tác phối hợp tuyên truyền đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh năm 2018, PV Đoàn Tân luôn có mặt để có những bài viết tuyên truyền chính xác, kịp thời trên chuyên trang An ninh Tiền tệ, đưa thông tin sâu rộng tới nhiều tầng lớp nhân dân.

Với những thành tích được chi nhận, chúng tôi đã có khen thưởng đối với PV Đoàn Tân. Trong thời gian tới, chúng tôi hy vọng được phối hợp chặt chẽ hơn với cá nhân phóng viên cũng như chuyên trang An ninh Tiền tệ - báo Người Đưa Tin”.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến