Dòng sự kiện:
Phóng viên bị hành hung khi đang tác nghiệp tại hiện trường vụ tai nạn
26/03/2019 00:06:58
Đang tác nghiệp tại hiện trường một vụ tai nạn trên địa bàn TP Đà Nẵng, PV báo Người Lao Động bất ngờ bị một nhóm người xăm trổ hành hung.

Ngày 25/3, Công an phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng xác nhận, vừa nhận được đơn trình báo liên quan đến việc một phóng viên báo Người Lao Động thường trú trên địa bàn bị nhóm người lạ mặt hành hung khi đang tác nghiệp tại hiện trường một vụ tai nạn giao thông.

Phóng viên trình báo vụ việc với cơ quan chức năng 

Theo trình báo, vào khoảng 14h cùng ngày,  anh Nguyễn Văn Quyên (29 tuổi), phóng viên báo Người Lao Động - văn phòng đại diện miền Trung khi đang tác nghiệp tại hiện trường một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn phường Xuân Hà.

Trong lúc đang tác nghiệp thì anh Quyên bất ngờ bị một nhóm khoảng 5 người xăm trổ, bao vây, lớn tiếng yêu cầu xóa hết hình ảnh.

Mặc cho anh Quyên trình bày mình là phóng viên nhưng nhóm đối tượng này vẫn hung hãn túm cổ áo, đánh vào vùng đầu. Sau đó có sự can ngăn từ phía công an tại hiện trường, song nhóm người này vẫn tiếp tục lôi anh Quyên vào một quán nhậu gần đó, tiếp tục hành hung, đánh nhiều cái vào mặt.

Chỉ đến khi có sự xuất hiện của lực lượng công an thì nhóm này mới cho nạn nhân rời khỏi hiện trường. 

Trao đổi với ANTT, ông Đặng Hoàng Dũng, Trưởng đại diện Văn phòng báo Người Lao Động tại miền Trung cho biết, văn phòng đã tiếp nhận sự việc và đang làm đơn gửi lên Sở Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, bảo vệ quyền lợi cho phóng viên.

Nguyễn Huy - Thúy Vân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến