Dòng sự kiện:
Phụ huynh học sinh đánh bạn của con giữa đông người
19/11/2022 21:38:46
Mạng xã hội lan truyền clip một người đàn ông được cho là phụ huynh học sinh của một trường học tại TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đánh tới tấp một nam sinh.

Ngày 19/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 19 giây ghi cảnh người đàn ông dùng tay liên tiếp đấm, tát vào mặt một nam sinh giữa nơi đông người. Mặc dù, có người can ngăn nhưng người này vẫn không dừng lại, nam sinh bị đánh chỉ ôm mặt mà không kháng cự, hình ảnh này khiến nhiều người bức xúc.

Vụ việc trong clip sau đó được xác định xảy ra trên địa bàn phường Quảng Tiến (TP Sầm Sơn, Thanh Hoá). Nam sinh bị đánh là học sinh lớp 8, Trường THCS Quảng Tiến, còn người đàn ông hành hung nam sinh là ông Trần Chí Hưng (phường Quảng Tiến), phụ huynh của một học sinh lớp 6 cùng trường.

Hình ảnh cắt từ clip người đàn ông đánh tới tấp nam sinh lớp 8

Ông Phạm Xuân Trưởng - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sầm Sơn xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn vào khoảng 10h sáng 19/11.

Theo ông Trưởng, nguyên nhân ban đầu được xác định do hai học sinh mâu thuẫn trước đó nên phụ huynh của học sinh lớp 6 đã đánh nam sinh lớp 8.

“Phòng Giáo dục đã yêu cầu nhà trường báo cáo bằng văn bản sự việc để phòng xin ý kiến chỉ đạo của thành phố”, ông Trưởng nói.

Hiện gia đình nam sinh lớp 8 đang được người nhà đưa đi khám sức khoẻ, còn người đàn ông hành hung nam sinh này đã bị Công an TP Sầm Sơn triệu tập lấy lời khai.

 Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến