Dòng sự kiện:
Phụ huynh tố cô giáo đánh vào đầu con gây chấn thương não
28/03/2019 07:02:13
Một phụ huynh ở Quảng Nam đã gửi đơn tố cáo cho rằng kết quả con mình bị chấn thương não là do cô giáo đánh vào đầu trước đó.

Ngày 27/3, chị Trần Thị Thu Thủy, trú thôn Lập Thuận, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam cho biết, gia đình chị đã làm đơn gửi lên Phòng GD&ĐT huyện Đại Lộc yêu cầu làm rõ việc con chị là cháu Nguyễn Sư Quang Triều (4 tuổi) phải nhập viện sau khi đi học ở trường về.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 18/3, sau khi đón con ở trường mầm non Đại Hồng, xã Đại Hồng về, chị Thủy tắm cho cháu thì cháu kêu đau ở vùng đầu, kèm theo cơn đau đầu, buồn nôn.

Gia đình cho rằng, nguyên nhân cháu bị chấn động não là do bị cô giáo đánh.

Thấy sức khỏe của cháu bất thường, gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cấp cứu. Qua thăm khám, chụp CT cắt lớp, các bác sĩ chẩn đoán cháu Triều bị chấn động não.

Khi gặng hỏi cháu bé để tìm nguyên nhân, cháu có bảo bị cô Y. ở trường đánh vào đầu. Gia đình chị Thủy cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc cháu Triều bị chấn động não là do cô Y. đã đánh cháu trước đó.

Liên quan đến vụ việc, ban giám hiệu Trường mần non Đại Hồng cho biết, nhà trường đã nắm được vụ việc, đồng thời mời cô Y. tường trình rõ. Tuy nhiên, qua làm việc ban đầu, cô Y. khẳng định bản thân không hề đánh cháu Triều như phản ánh của gia đình.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

ANTT sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc.

Nguyễn Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến