Dòng sự kiện:
Vụ giáo viên bị 'tố' đánh học sinh bầm tím: Cô giáo và nhà trường nói gì?
10/03/2019 16:05:32
Khi nhắc đến việc đã 'lỡ tay' đánh học sinh trong giờ học nhạc tại trường tiểu học Tôn Đức Thắng, TP Đà Nẵng, cô giáo O. bật khóc nức nở, hối hận vì một phút nóng giận thiếu kiềm chế.

Liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Ngọc Bình, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng tố cô giáo L.T.H.O. đánh con mình là cháu N.H.T, học sinh lớp 1/5, trường Tiểu học Tôn Đức Thắng, PV ANTT đã liên hệ làm việc trực tiếp với BGH nhà trường cùng cô giáo O.

Trao đổi với PV, cô O. cho biết, sáng ngày 7/3, trong giờ lên lớp môn âm nhạc do cô phụ trách, cháu T. lại mang hộp bút màu ra nghịch nên cô có nhắc nhở, sau đó có đánh vào mông cháu T.

Cô O. bật khóc nức nở khi nhắc đến vụ việc.

“Chỉ vì nhắc nhở, muốn cháu học hành nghiêm túc hơn nên mới đánh cháu để cháu tập trung học, cũng như không ảnh hưởng đến các bạn chứ tôi nào đâu muốn làm đau cháu. 20 năm trong nghề, tôi chưa lần nào gặp hoàn cảnh như này. Tôi rất hối hận.” - cô O. nói rồi bật khóc.

Cô O. cũng cho biết, cháu T. là học sinh khá nghịch ngợm trong lớp, hay mất tập trung và thường tiếp thu chậm hơn so với các bạn. Cũng vì lí do này mà cô O. đã “lỡ tay” đánh cháu T.

Thầy Trần Ngọc Thành – Hiệu trưởng trường tiểu học Tôn Đức Thắng trao đổi thêm, sau khi làm việc với cô O., cô xác nhận chỉ đánh vào mông cháu, thầy cũng đã xem xét vết thương, sức khỏe của cháu T. '"Thực sự có 1 vết roi ở mông, còn những nơi khác tôi cũng không biết do đâu?”, thầy Thành nói.

Bức ảnh anh Bình chụp lại vết thương của cháu T.

Trong sáng 9/3, đại diện BGH nhà trường cũng đã liên hệ gặp trực tiếp anh Bình (phụ huynh cháu T.) để xin lỗi. Đồng thời mời anh Bình ngày 11/3 lên trường để tiếp tục làm việc, tìm hướng giải quyết.

Như trước đó antt.vn đã đưa, anh Nguyễn Ngọc Bình, trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết, vào tối ngày 7/3, sau khi con trai anh là cháu N.H.T. đi học ở trường về thì có dấu hiệu khác thường, uốn khóc. Anh có hỏi thì cháu cho biết cháu bị cô giáo đánh, kiểm tra trên người của cháu bé, anh Bình phát hiện nhiều vết bầm tím ở mông và ở đùi. Anh cho biết thêm, tổng cộng cháu bé có 6 vết roi ở người, hiện cháu vẫn kêu đau mỗi khi bố mẹ đụng vào vết thương.

“Tôi hỏi cháu thì cháu bảo bị cô giáo dạy âm nhạc đánh sau khi cháu đem hộp bút màu trong giờ âm nhạc ra chơi. Tôi có gọi điện cho thầy hiệu trưởng trường tiểu học Tôn Đức Thắng yêu cầu làm rõ nhưng phía nhà trường xử lí vụ việc rất chậm trễ”, anh Bình bức xúc.

Anh Bình cũng cho biết, sau khi anh đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội, trong sáng ngày 9/3, lãnh đạo nhà trường cùng cô giáo O. (giáo viên đánh cháu T.) đã đến gia đình xin lỗi. Tuy nhiên anh cho rằng vụ việc cần phải được làm rõ để tránh việc lặp lại đáng tiếc như trên.

Nguyễn Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến