Dòng sự kiện:
Phủ Tổng thống Yemen bị dội bom
08/05/2018 07:40:16
Hai vụ không kích liên tiếp của liên quân Arab đã làm hư hại phủ Tổng thống Yemen và cả những tòa nhà liền kề.

Máy bay chiến đấu của liên quân Arab do Saudi Arabia dẫn đầu hôm nay (7/5) đã dội bom liên tiếp nhằm vào Phủ Tổng thống Yemen ở trung tâm thủ đô Sanaa hiện do phiến quân Houthi kiểm soát khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương.                                  


                        Khói bốc lên sau một đợt không kích của liên quân Arab ở Yemen.

Truyền thông địa địa phương đưa tin, 2 vụ không kích liên tiếp đã làm hư hại Phủ Tổng thống và cả những tòa nhà liền kề. Theo tờ Sky News có trụ sở tại Các Tiểu Vương quốc Arab Thống nhất (UAE), vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, người đứng đầu nhóm phiến quân Houthi Ali al-Houthi có mặt trong tòa nhà, song tờ báo không cho biết liệu nhân vật này có gặp vấn đề gì hay không.

Liên quân Arab hiện chưa lên tiếng gì về vụ không kích trên.

Yemen rơi vào hỗn loạn kể từ khi bùng phát xung đột giữa phiến quân Houthi và các lực lượng trung thành với cựu Tổng thống Ali Abdullah Saleh với các lực lượng trung thành với chính phủ của Tổng thống Mansour Hadi.

Chiến tranh và xung đột kéo dài hơn 3 năm qua tại Yemen đã cướp đi sinh mạng của hơn 10.000 người, khiến hàng chục nghìn người bị thương, đẩy hơn 2 triệu người vào cảnh tha hương.

Theo VOV.VN 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến