Dòng sự kiện:
Phú Yên: Dự án đất nền Sơn Phước New City 1 không có thật
18/09/2023 15:36:31
Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) khẳng định địa phương không có dự án nào là "Sơn Phước New City 1," cảnh báo người dân không đầu tư vào dự án "bánh vẽ" này.

Hình ảnh quảng cáo về dự án Sơn Phước New City trên mạng.

Trước thông tin quảng cáo trên website và một số báo điện tử về dự án đất nền "Sơn Phước New City 1" (xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên), các cơ quan chức năng khẳng định thông tin dự án này là không có thật. Người dân được cảnh báo cần phải cẩn trọng không nên tham gia đầu tư vào dự án "bánh vẽ" này.

Theo thông tin quảng cáo, dự án: "Sơn Phước New City 1" có chủ đầu tư là Công ty Bất động sản Ngô Gia Group; phát triển và phân phối độc quyền cũng là Công ty Bất động sản Ngô Gia Group.

Vị trí dự án tại mặt tiền đường D10 thuộc xã Sơn Phước, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Tổng diện tích: 20.000m2; 40 nền. Tiện ích ngoại khu gồm trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm hành chính, sân bay Tuy Hòa,... Tình trạng pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền.

Đáng chú ý các tờ rơi để quảng cáo về dự án còn đưa ra nhiều "ưu đãi" hấp dẫn như giá chỉ 299 triệu đồng/lô; chiết khấu ngay 02 chỉ vàng...

Theo Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên, trên địa bàn tỉnh Phú Yên không có dự án bất động sản nào có tên "Sơn Phước New City 1."

Ông Lê Văn Quy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Sơn Hòa khẳng định địa phương không có dự án nào là "Sơn Phước New City 1." Hiện tại khu vực này là đất nông nghiệp và đất trồng cây hàng năm khác, hoàn toàn không phải đất ở.

Cổng Thông tin Điện tử Huyện Sơn Hòa đã đưa ra cảnh báo người dân nên cảnh giác với dự án "Sơn Phước New City 1" vì đã có hiện tượng tự ý cắm cọc, phân lô nền trên một số diện tích đất và rao bán đất nền nhà ở cho những người có nhu cầu tại địa chỉ https://sonhoa.phuyen.gov.vn/kinh-te/canh-giac-voi-du-an-ma-son-phuoc-new-city-765564./.

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến