Dòng sự kiện:
Phương Mỹ Chi ra mắt MV đầu tiên có sự góp mặt của ba nuôi Quang Lê
02/10/2017 09:13:34
Tối 1/10, Phương Mỹ Chi đánh dấu sự trở lại của mình ở dòng nhạc dân ca bằng việc trình làng MV mang tên Mây chiều.

Đây là bài hát quen thuộc với công chúng yêu mến dòng nhạc quê hương, do Nguyễn Nhất Huy sáng tác và từng được một số giọng ca tên tuổi như Tâm Đoan hay Cẩm Ly thể hiện. Clip có sự tham gia của ca sĩ Quang Lê và nghệ sĩ Thiên Kim.

Quang Lê lần đầu góp mặt trong MV của con gái nuôi Phương Mỹ Chi

Nội dung MV tái hiện hình ảnh Phương Mỹ Chi cách đây 4 năm, khi chưa nổi tiếng và còn là cô bé đen, ốm và nhút nhát cho đến những thành công ở thời điểm hiện tại với sự tham gia diễn xuất của ba nuôi Quang Lê và nghệ sĩ Thiên Kim.

MV Mây chiều

Báo VTC.News thông tin, lần đầu góp mặt trong sản phẩm âm nhạc của con gái nuôi, ca sĩ Quang Lê tâm sự: “Lúc lên kịch bản, Quang Lê có đọc qua và thấy cũng khá ổn. Nhưng tầm 1 tuần sau, Quang Lê nhận được cuộc gọi từ con gái.

Mỹ Chi nói kịch bản có chút thay đổi, đồng thời muốn có sự góp mặt của Quang Lê. Dù hơi bất ngờ, song Quang Lê cũng không suy nghĩ nhiều và đồng ý ngay. Sáng hôm quay, con bé còn gọi đánh thức Quang Lê dậy từ 5h sáng trong khi 9h mình mới có cảnh quay. Tôi quý Mỹ Chi, vì con bé còn nhỏ nhưng rất có tinh thần trách nhiệm”.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến