PVN đẩy mạnh thu xếp vốn và giải ngân các dự án
08/03/2017 06:08:23
Theo thông tin từ Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN), năm nay, Tập đoàn này sẽ đẩy mạnh thu xếp vốn và giải ngân các dự án đầu tư. Cùng với đó là giám sát chặt chẽ tiến độ các dự án đầu tư khởi công và hoàn thành trong năm 2017.

Tin liên quan

Các giàn khoan trên mỏ Bạch Hổ (PVN). Ảnh: Huy Hùng/TTXVN

Cụ thể, PVN cho biết, đơn vị sẽ phấn đấu ký kết 1-2 hợp đồng dầu khí mới trong nước; đưa vào khai thác 1 công trình dầu khí: giàn Thỏ Trắng 3 đưa vào trong quý II/2017.

Đối với dự án phát triển các mỏ như Lô B, PVN sẽ phối hợp với các bộ, ngành và đối tác để đẩy nhanh tiến độ hơn nữa; cập nhật và trình cấp thẩm quyền phê duyệt Kế hoạch phát triển mỏ trong quý I/2017 và tiến hành đấu thầu, trao thầu các hợp đồng chính dự án trong tháng 7/2017.

Với dự án Cá Voi Xanh, sẽ triển khai thiết kế sơ bộ (Pre-FEED) và thiết kế tổng thể (FEED) khâu thượng nguồn; đôn đốc để sớm được phê duyệt Quy hoạch Trung tâm khí điện Cá Voi Xanh làm cơ sở triển khai thực hiện.

Ngoài ra, với dự án Cá Rồng Đỏ, PVN cũng sẽ hoàn thiện Báo cáo Kế hoạch phát triển mỏ để trình phê duyệt ngay trong Quý I/2017 và triển khai theo đúng kế hoạch.

Theo dantocmiennui.vn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến