Dòng sự kiện:
Quán bar, karaoke, massage...ở Hải Dương được phép hoạt động trở lại
15/04/2022 06:43:11
UBND tỉnh Hải Dương cho phép các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu, như: karaoke, quán bar, vũ trường, massage... được phép hoạt động trở lại từ ngày 14/4.

UBND tỉnh Hải Dương vừa có văn bản cho phép các cơ quan, đơn vị cá nhân được tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và các cơ sở hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: karaoke, quán bar, vũ trường, internet, massage…hoạt động trở lại kể từ 14/4.

UBND tỉnh Hải Dương cho phép các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu, như: karaoke, quán bar, vũ trường, massage... được phép hoạt động trở lại từ ngày 14/4.

Các cơ quan, đơn vị, cá nhân phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định của cơ quan y tế tại nơi tổ chức hoạt động. Người tham gia chỉ đạo, điều hành, phục vụ các hoạt động trên phải tiêm đủ liều vaccine theo quy định hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 và có xét nghiệm SARS-CoV-2 âm tính còn hiệu lực.

Nếu trong các sự kiện văn hóa, văn nghệ hoặc các quán bar, karaoke...có người có biểu hiện ho, sốt, khó thở, mất khứu giác..., yêu cầu người đó dừng tham gia các hoạt động và đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, hướng dẫn.

Các đơn vị tổ chức sự kiện phải thông báo bằng văn bản quy mô, số lượng người tham gia và gửi UBND các phường, xã, thị trấn, cơ quan có thẩm quyền trước khi diễn ra các hoạt động trên.

Trước đó, ngày 1/4, UBND tỉnh Hải Dương đã cho phép các đơn vị chiếu phim, rạp chiếu phim trên địa bàn tỉnh hoạt động trở lại với tối đa 50% công suất đón khách./.

Tác giả: CTV Linh Giang

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến