Dòng sự kiện:
Quán karaoke cử người canh gác rồi đón khách hát `chui`
28/01/2022 09:26:04
Chủ quán karaoke bố trí 2 người canh gác phía ngoài và khóa cửa, chỉ những khách quen mới được đón vào các phòng VIP.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) chưa cho phép các dịch vụ không thiết yếu hoạt động trong đó có karaoke. Tuy nhiên, bất chấp lệnh cấm, chủ quán karaoke Bích Tiến, tại thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu vẫn đón khách vào hát.

Tại các phòng VIP công an phát hiện 7 thanh niên đang hát karaoke.

Cụ thể, vào khoảng 0h15 ngày 27/1, tổ công tác Công an huyện Quỳnh Lưu tiến hành kiểm tra, phát hiện quán karaoke Bích Tiến vẫn mở cửa đón khách. Chủ quán đã phân công 2 người canh gác và khóa cửa, chỉ những người quen biết mới được mở cửa cho vào.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện tại 2 phòng VIP 1 và VIP 2 có 7 thanh niên gồm 3 nam và 4 nữ đang hát karaoke. Trong số này có 2 nhân viên là nữ đều không có hợp đồng lao động.

Tổ công tác Công an huyện Quỳnh Lưu đã lập biên bản vi phạm hành chính và tham mưu cho UBND huyện ban hành quyết định xử phạt hành chính vì đã vi phạm Nghị định 117/2020/NĐ-CP về "Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng".

Trước đó, ngày 21/1, chủ quán karaoke này cũng đã bị UBND huyện Quỳnh Lưu ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng về lỗi “Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng"./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến