Dòng sự kiện:
4 trường hợp nghi nhiễm tại Quảng Bình đều âm tính với virus Corona
05/02/2020 22:22:16
Theo kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang cho thấy cả 4 bệnh nhân đến từ Quảng Bình đều âm tính với virus Corona.

Ngày 5/2, thông tin từ Sở Y tế tỉnh Quảng Bình cho biết đã có kết quả xét nghiệm đối với 4 bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona đang bị cách ly điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 3/2, UBND tỉnh Quảng Bình cho biết địa phương đang cách ly 4 bệnh nhân sốt cao nghi nhiễm virus corona tại bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới.

4 trường hợp ở Quảng Bình nghi nhiễm đều âm tính với virus Corona (Ảnh minh họa)

4 bệnh nhân bị cách ly đều là người Quảng Bình, đến từ huyện Bố Trạch và TP.Đồng Hới, bị cách ly cách đây 1 ngày (từ ngày 2/2).

Theo điều tra dịch tễ, trong 4 trường hợp trên có 1 người về từ Trung Quốc, 1 người về từ Hoa Kỳ, nhưng có quá cảnh tại Hồng Kông. Hai người còn lại có tiếp xúc với những người nói trên.

Ngay sau đó, trung tâm kiểm soát bệnh tật Quảng Bình phối hợp với bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới đã lấy mẫu gửi viện Pasteur Nha Trang để xét nghiệm virus corona chủng mới, bệnh phẩm xét nghiệm là huyết thanh và dịch ngoáy họng.

Kết quả xét nghiệm từ Viện Pasteur Nha Trang cho thấy cả 4 bệnh nhân này đều âm tính với virus Corona.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến