Dòng sự kiện:
Quảng Bình ghi nhận 1 ca nhiễm COVID-19 trong khu cách ly, 3 bệnh nhân khỏi bệnh
10/08/2021 11:15:08
Quảng Bình tiếp tục ghi nhận thêm 1 ca nhiễm COVID-19 trong khu cách ly tập trung. Hôm nay, 3 trường hợp được công bố khỏi bệnh.

Sáng 10/8, Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình cho biết, địa phương ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung.

Đó là trường hợp H.Q.K. (SN 2005), quê quán xã Hưng Trạch, Bố Trạch, là công nhân xưởng gỗ của Công ty TNHH Huệ Mẫn, tỉnh Bình Dương.

Thông tin tình hình dịch bệnh tại Quảng Bình

Trước đó, ngày 8/8, bệnh nhân đi xe khách mang BKS: 51B-02718 về Quảng Bình, trên xe có 15 người, trong đó có 2 người cùng về Quảng Bình.

Ngày 9/8, xe đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên tuyến Quốc lộ 1A tại xã Sen Thủy khai báo y tế và được đưa về khu cách ly tập trung khách sạn Phú Quý (TP Đồng Hới) lúc 12h cùng ngày bằng xe ô tô với 2 người khác.  

Ngày 10/8, CDC Quảng Bình đã xét nghiệm khẳng định H.Q.K. dương tính với SARS-COV-2. Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm khẳng định RT-PCR, CDC Quảng Bình đã phối hợp chuyển bệnh nhân về Bệnh viện dã chiến tỉnh để cách ly điều trị.

CDC Quảng Bình cũng nhanh chóng triển khai các biện pháp phòng chống dịch, khẩn trương điều tra các trường hợp F1 của bệnh nhân, bước đầu đã chuyển cách ly riêng 4 trường hợp F1 của bệnh nhân.

Liên quan đến tình hình dịch bệnh COVID-19, cũng trong sáng nay, tỉnh Quảng Bình công bố thêm 3 ca khỏi bệnh, nâng số ca khỏi bệnh tại địa phương lên 6 người.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến