Dòng sự kiện:
Quảng Bình ghi nhận ca nhiễm COVID-19 đầu tiên tử vong là bệnh nhân 88 tuổi
14/09/2021 14:46:29
Sau một thời gian nỗ lực cứu chữa, nhưng do tuổi đã cao, có bệnh nền về tim, sức khỏe yếu nên một bệnh nhân COVID-19 tại Quảng Bình đã không qua khỏi.

Ngày 14/9, thông tin từ Sở Y tế Quảng Bình cho biết, một bệnh nhân COVID-19 tại địa phương  đã tử vong. Đây là trường hợp tử vong đầu tiên sau khi mắc COVID-19 được ghi nhận khi dịch bệnh bùng phát tại tỉnh Quảng Bình vào cuối tháng 8.

Đây là bệnh nhân 88 tuổi, ở xã Hải Phú, huyện Bố Trạch (Quảng Bình).

Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba (Đồng Hới)

Theo đó, bệnh nhân trên có biểu hiện bệnh khoảng 1 tuần trước, vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới ngày 6/9. Tại đây, bệnh nhân có biểu hiện nặng dần nên đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới để cấp cứu, điều trị. Tổng thời gian khởi phát của bệnh khoảng 2 tuần.

Sau khi bệnh nhân tử vong, các cơ quan chức năng đang phối hợp với gia đình, đưa thi thể bệnh nhân an táng. CDC Quảng Bình tiến hành các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

Theo báo cáo của Trung tâm chỉ huy phòng chống COVID-19 tỉnh Quảng Bình, đến nay địa phương này ghi nhận 1.304 ca dương tính với SARS-CoV-2 chủ yếu là trong khu vực phong tỏa và khu cách ly tập trung, trong đó 298 trường hợp đã điều trị khỏi, 1.006 trường hợp đang điều trị.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến