Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Một Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện mất liên lạc 4 ngày
24/06/2024 17:40:10
Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã không lên cơ quan làm việc và mất liên lạc 4 ngày qua.

Ngày 24/6, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch (Quảng Bình) xác nhận ông Phạm Thế Anh là Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện này không lên cơ quan làm việc và mất liên lạc trong 4 ngày qua.

Trước đó, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ nhiều người liên quan đến một vụ đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet trên địa bàn.

ttyt

Trung tâm Y tế Bố Trạch

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch, một trong số người bị bắt trùng tên, năm sinh với ông Phạm Thế Anh nhưng phía trung tâm vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo nào từ cơ quan chức năng.

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Quảng Bình) vừa phối hợp với Công an huyện Bố Trạch và các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh, phá thành công chuyên án đấu tranh với nhóm đối tượng hoạt động đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng chức năng đã bắt giữ 6 đối tượng gồm: Nguyễn Xuân Hùng (SN 1991), Nguyễn Văn Thưởng (SN 1979), Nguyễn Văn Hợp (SN 1975), Phạm Thế Anh (SN 1979), Nguyễn Văn Thông (SN 1978) và Nguyễn Văn Trinh (SN 1983), cùng trú tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Thông tin ban đầu, trong tháng 6/2024, Nguyễn Xuân Hùng quản lý, sử dụng 1 tài khoản đánh bạc cấp Master ký hiệu J13E11, để hoạt động đánh bạc trong kỳ EURO 2024.

Hùng sử dụng điện thoại thông minh có kết nối mạng Internet, đăng nhập vào tài khoản đánh bạc thông qua các website của nhà cái, chia tài khoản để sử dụng đánh bạc và giao cho các đối tượng khác để sử dụng đánh bạc. Tổng số tiền giao dịch đánh bạc qua tài khoản hơn 10 tỷ đồng.

Đình Tuấn

 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến