Dòng sự kiện:
Quảng Bình rà soát dự án trồng và chăm sóc cây xanh
31/03/2024 13:00:45
Các địa phương ở Quảng Bình liên quan đến dự án trồng và chăm sóc cây xanh báo cáo những nội dung về việc triển khai dự án này theo yêu cầu của Bộ Công an.

UBND tỉnh Quảng Bình thông tin, địa phương vừa yêu cầu các huyện, thị xã liên quan đến dự án trồng và chăm sóc cây xanh báo cáo những nội dung về việc triển khai dự án này theo yêu cầu của Bộ Công an.

Theo lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, công ty thực hiện dự án làm việc với các huyện, xây dựng dự án, chuyển vốn về và sau đó thực hiện đấu thầu. Các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đang rà soát lại quy trình thực hiện liên quan dự án trồng và chăm sóc cây xanh đô thị, báo cáo những nội dung liên quan đến việc triển khai dự án này.

ab

Hình minh họa

Tuy nhiên, huyện cũng chỉ đạo rà soát lại quy trình thực hiện các dự án trồng cây này, cũng là dự án bình thường giống như các dự án khác trên địa bàn. Huyện Minh Hóa cũng đang rà soát việc triển khai dự án trồng và chăm sóc cây xanh trên địa bàn.

Trước đó, Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an có công văn gửi các tỉnh, yêu cầu cung cấp tài liệu, hồ sơ về tình hình thực hiện dự án cây xanh trên địa bàn từ năm 2019 đến nay; quy trình thực hiện và đơn vị thực hiện các dự án này từ xin chủ trương, duyệt cấp kinh phí các cấp đến khi ký kết hợp đồng và tổ chức thực hiện, nghiệm thu và thanh quyết toán; các nhà thầu trúng thầu, thi công dự án trồng và chăm sóc cây xanh; hồ sơ theo dõi dự án, hồ sơ dự án.

Được biết mới đây, tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị cũng đã yêu cầu các địa phương liên quan kiểm tra tình hình thực hiện các dự án trồng và chăm sóc cây xanh mà Bộ Công an yêu cầu.

Đình Tuấn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến