Dòng sự kiện:
Quảng Bình thêm 19 ca nhiễm COVID mới, đều ở vùng phong tỏa, khu cách ly
02/09/2021 20:26:03
Tỉnh Quảng Bình ghi nhận thêm 19 ca nhiễm COVID-19 mới, trong đó có 5 ca ghi nhận trong khu cách ly, 14 ca còn lại ghi nhận trong các khu vực đã phong tỏa.

Ngày 2/9, Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Bình cho biết, từ 18h ngày 1/9 đến 18h hôm nay, Quảng Bình ghi nhận thêm 19 ca nhiễm COVID-19 mới.

Trong 19 ca nhiễm mới ghi nhận, có 5 ca trong khu cách ly, 14 ca còn lại trong các khu vực đã phong tỏa. Tính đến 18h ngày 2/9, tỉnh Quảng Bình đã ghi nhận 588 ca nhiễm COVID-19, 79 ca được công bố khỏi bệnh.

CDC Quảng Bình tiến hành lấy mẫu xét nghiệm COVID-19

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tỉnh Quảng Bình quyết định không tổ chức khai giảng năm học mới vào ngày 5/9 như dự kiến. Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình yêu cầu các đơn vị, trường học tập trung chuẩn bị những điều kiện cần thiết để dạy học trực tuyến từ ngày 6/9.

Đối với những học sinh không có đủ điều kiện để tham gia học trực tuyến, học sinh đang cách ly y tế hoặc mắc kẹt ở địa phương có dịch, các giáo viên sẽ liên hệ với phụ huynh (hoặc người thân, bạn học) để giao nội dung học tập (trong điều kiện có thể).

Sau khi hết thời gian cách ly, nhà trường tổ chức dạy học trực tiếp, ưu tiên cho những học sinh không có điều kiện học trực tuyến, những học sinh bị cách ly hoặc mắc kẹt ở địa bàn cách ly, bảo đảm các em được cung cấp đầy đủ kiến thức theo quy định. 

Ngành giáo dục tỉnh Quảng Bình kiên quyết không để xảy ra tình trạng “lạm thu”, tuyệt đối không vận động ủng hộ phòng, chống COVID-19 trong học sinh.

Đình Tuấn 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến