Dòng sự kiện:
Quảng Bình thêm 43 ca nhiễm mới ở khu cách ly, vùng phong tỏa; 21 ca khỏi bệnh
10/09/2021 08:53:21
Trong 24 giời qua, Quảng Bình ghi nhận thêm 43 ca nhiễm COVID-19 mới; không có điểm dịch mới.

Ngày 10/9, Thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 24 giờ qua, Quảng Bình ghi nhận thêm 43 ca nhiễm COVID-19 mới; không có điểm dịch mới.

CDC Quảng Bình tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Trong số 43 ca nhiễm mới, có 5 ca nhiễm ghi nhận trong khu cách ly, 38 ca nhiễm ghi nhận tại các khu vực đã phong tỏa. Cùng thời điểm, Quảng Bình công bố 21 ca nhiễm khỏi bệnh, nâng số ca nhiễm được điều trị khỏi lên 199 ca.

Sau khi có kết quả khẳng định nhiễm COVID-19, CDC Quảng Bình đã tiến hành đưa 43 F0 đến các cơ sở điều trị COVID-19 bằng xe chuyên dụng, đồng thời triển khai các biện pháp phòng dịch theo quy định.

Hiện, tình hình dịch bệnh tại Quảng Bình đang được kiểm soát, đoàn chuyên gia của Viện Pasteur Nha Trang đã đến tỉnh Quảng Bình hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 cũng đã rời địa phương sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

Trước khi rời Quảng Bình, Viện Pasteur Nha Trang đã hỗ trợ địa phương thiết bị xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 đặt tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, qua đó đã giúp nâng cao công suất và năng lực xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Realtime PT - PCR.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến