Dòng sự kiện:
Quảng Bình thêm 49 F0, ghi nhận 4 ca nhiễm trong cộng đồng
18/09/2021 08:36:19
Trong 24 giờ qua, Quảng Bình ghi nhận thêm 49 ca nhiễm mới (trong đó có 4 ca nhiễm ngoài khu vực phong tỏa) và 63 ca khỏi bệnh.

Thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Bình cho biết, trong 24 giờ qua, địa phương ghi nhận thêm 49 ca nhiễm mới và 63 ca khỏi bệnh. 

Trong 49 ca nhiễm COVID-19 mới, có 4 ca phát hiện ngoài khu vực phong tỏa, 24 ca trong khu vực phong tỏa, 17 ca trong các khu cách ly và 4 ca khi nhận khi nhập cảnh.

CDC Quảng Bình tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Sau khi liên tiếp ghi nhận những ca nhiễm cộng đồng tại vùng xanh TX Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định số 2990/QĐ-UBND về việc bổ sung các mức độ phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn. 

Lãnh đạo Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cũng đã làm việc với Trung tâm Chỉ huy phòng chống dịch COVID-19 TX Ba Đồn để khẩn trương triển khai công tác phòng chống dịch.

Trong đó, tập trung tham mưu cho thị xã khẩn trương điều tra truy vết F1, F2; phong tỏa toàn bộ chợ Ba Đồn và các khu phố liên quan đến ca bệnh. 

Thành lập các tổ truy vết, xét nghiệm, thần tốc lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho toàn bộ tiểu thương và người dân (không để sót một ai), nhằm nhanh chóng làm sạch chợ Ba Đồn, bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng.

Đình Tuấn
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến