Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Thu giữ lô hàng đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc
18/05/2021 21:15:14
Qua kiểm tra xác định tại cơ sở kinh doanh Hương Nguyên có 120 loại sản phẩm khác nhau là đồ chơi trẻ em, toàn bộ số hàng hóa này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngày 18/5, Công an TP Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cơ sở kinh doanh đồ chơi không rõ nguồn gốc xuất xứ Hương Nguyên

Cụ thể, Đội Cảnh sát ĐTTP về kinh tế và chức vụ, Công an TP Đồng Hới chủ trì phối hợp với lực lượng Cục QLTT tỉnh kiểm tra tại cơ sở kinh doanh Hương Nguyên tại số 145 Ngô Gia Tự, thuộc TDP 11, phường Nam Lý, TP Đồng Hới có hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc. Cơ sở này do ông Nguyễn Đức Nguyên (SN 1973) làm chủ.

Qua kiểm tra xác định tại cơ sở kinh doanh này có 120 loại sản phẩm khác nhau là đồ chơi trẻ em, toàn bộ số hàng hóa này đều không rõ nguồn gốc xuất xứ. Quá trình làm việc chủ cơ sở kinh doanh cũng không xuất trình được giấy tờ gì để chứng minh nguồn gốc và hóa đơn hợp pháp.Tổng giá trị số hàng hóa trên là khoảng 120 triệu đồng.

Hiện, lực lượng phối hợp đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến