Dòng sự kiện:
Vụ bé 4 tuổi chết đuối thương tâm tại hố công trình ở Quảng Bình: Chủ đầu tư nói gì?
17/05/2021 07:07:23
Chạy đi tìm con, người mẹ phát hiện đôi dép của con gần miệng hố công trình đang thi công nên đã hô hoán mọi người xuống mò tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân dưới hố.

Như An ninh Tiền tệ đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 29/4, chị Đinh Thị Hoa ở thôn Thượng Phong, xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) không thấy con trai là cháu Đ.G.K. (SN 2017) ở nhà nên đi tìm.

Hố công trình nơi bé K. tử vong

Người mẹ chạy đi tìm con thì phát hiện đôi dép của con gần miệng hố công trình đang thi công nên đã hô hoán mọi người xuống mò tìm thì phát hiện thi thể cháu dưới hố.

Được biết, khu vực cháu bé tử vong đang thi công công trình đường từ Quốc lộ 12A đi Khe Rôn, đoạn qua thôn Thượng Phong, xã Lê Hóa. Trong quá trình thi công, đơn vị đã đào hố để đặt cống thoát nước. Thời điểm cháu bé bị nạn, trên địa bàn xã có mưa lớn làm nước ngập hố nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên.

Tìm hiểu của PV được biết, công trình đường từ Quốc lộ 12A đi Khe Rôn do Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Bình làm chủ đầu tư. Đơn vị thi công là liên danh Công ty TNHH Xây dựng và tư vấn Tường Minh và Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng Tiến Đạt. Trong đó, hố công trình cháu bé tử vong thuộc khu vực thi công của Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tiến Đạt.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Qúy, Giám đốc Ban QLDA ĐTXD công trình giao thông - Sở GTVT Quảng Bình cho biết: "Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Công an huyện Tuyên Hóa cũng đã vào cuộc kiểm tra tại hiện trường. Bên phía chủ đầu tư nhận được báo cáo từ đơn vị giám sát cho biết, hiện trường khu vực thi công đã được tiến hành rào chắn theo đúng hồ sơ thiết kế. Việc rủi ro một phần do trời mưa lớn.

Sự việc xảy ra, đơn vị cùng với chính quyền địa phương cũng hỗ trợ gia đình tổ chức lo hậu sự cho cháu".

Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến