Dòng sự kiện:
Quảng Bình truy vết 1 trường hợp liên quan đến BN 3211
08/05/2021 23:54:22
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế Quảng Bình cho biết, đã truy vết và đưa đi cách ly 1 trường hợp người địa phương liên quan đến BN 3211.

Ngày 8/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Sở Y tế Quảng Bình cho biết, đơn vị đã truy vết đưa đi cách ly theo quy định 1 trường hợp F1 có tiếp xúc gần với BN 3211 (ở tỉnh Quảng Trị).

Theo đó, trường hợp F1 của bệnh nhân 3211 là V.T.T.T (SN 1969), trú tại xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới (Quảng Bình), làm nghề cắt tóc.

Khu vực cách ly

Theo khai báo, sáng 4/5, chị T. đi xe máy vào nhà BN 3211 (xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Ngày 5/5, BN 3211 từ TP Đà Nẵng về nhà và chị T. đã cùng ăn uống, sinh hoạt, tiếp xúc gần với bệnh nhân trong 2 ngày.

Đến sáng 7/5, chị T. tự lái xe về nhà và đi làm tại quán cắt tóc (địa điểm phường Nam Lý, TP Đồng Hới). Từ ngày 7-8/5, chị V.T.T.T có tiếp xúc với 2 người thân trong gia đình, một số khách hàng và di chuyển đến một số khu vực trong chợ Ga, một nhà may trên đường Lê Lợi.

Hiện, sức khỏe chị V.T.T.T bình thường, không sốt, không ho, không khó thở, không sổ mũi, không đau họng.

Trung tâm Y tế TP Đồng Hới và ngành Y tế Quảng Bình đã triển khai các biện pháp phòng dịch; phun khử khuẩn nơi ở, theo dõi, giám sát, đồng thời đưa chị T. đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm theo đúng quy định. 

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến