Dòng sự kiện:
Xử lý đối tượng lên mạng đăng tin vu khống cán bộ công an
18/09/2021 21:45:17
Đối tượng sử dụng Facebook cá nhân đăng tin vu khống cán bộ công an đánh dân dù không có cơ sở, không có tài liệu, hình ảnh để chứng minh sự việc nêu trên là đúng sự thật.

Ngày 18/9, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vừa xử lý đối tượng L.Q.D (SN 1985) trú tại xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch vì đã có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân.

Công an làm việc với L.Q.D

Theo đó, lực lượng chức năng phát hiện trên trang Facebook “Quang Dung” có đăng tải bài viết với nội dung phản ánh việc lực lượng Công an tại xã Nhân Trạch đánh đập người dân vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tại trụ sở UBND xã Nhân Trạch.

Công an huyện Bố Trạch đã tiến hành xác minh, điều tra tài khoản facebook trên là của L.Q.D (SN 1985) trú tại xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, hiện sống cùng vợ tại thôn Phúc Tự Đông, xã Đại Trạch. Công an huyện đã phối hợp Công an xã Đại Trạch mời L.Q.D đến làm việc.

Tại cơ quan Công an L.Q.D đã thừa nhận hành vi đăng tải thông tin nội dung phản ánh của mình là không cơ sở, không có tài liệu, hình ảnh để chứng minh sự việc nêu trên là đúng sự thật. Hiện Công an huyện Bố Trạch đang lập hồ sơ để xử lý L.Q.D theo quy định của pháp luật.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến