Dòng sự kiện:
Quảng Bình: Xử phạt 3 cơ sở kinh doanh vi phạm quy định phòng chống dịch
21/05/2021 16:41:43
Phát hiện 3 cơ sở không thực hiện các quy định về phòng, chống dịch COVID-19, công an tỉnh Quảng Bình đã lập biên bản vi phạm hành chính với số tiền 10 triệu đồng/cơ sở.

Ngày 21/5, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 3 cơ sở kinh doanh inetrnet, trò chơi điện tử vì không tạm dừng hoạt động theo quy định.

Chủ các cơ sở kinh doanh inetrnet, trò chơi điện tử vi phạm làm việc với cơ quan chức năng

Trước đó, vào ngày 12/5, qua kiểm tra hành chính trên địa bàn TP Đồng Hới, Phòng An ninh CTNB, Công an tỉnh Quảng Bình phát hiện 3 cơ sở kinh doanh inetrnet, trò chơi điện tử là Tư Mai (Tổ dân phố 13, phường Bắc Lý), Minh Tú (Tổ dân phố 7, phường Nam Lý) và Bình Mai (Số 22, Triệu Quang Phục, phường Bắc Nghĩa) vẫn mở cửa tổ chức cho khách đến chơi games. Các cơ sở kinh doanh này không thực hiện các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Các cơ sở trên đã vị phạm các quy định tại Công văn số 682/UBND-NCVX ngày 3/5 của UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, vi phạm điểm c, khoản 3, Điều 12, Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Qua làm việc, chủ các cơ sở này đã thừa nhận hành vi vi phạm. Phòng An ninh CTNB đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 3 cơ sở này với số tiền 10 triệu đồng/cơ sở.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến