Dòng sự kiện:
Quang Hải không thể góp mặt trong trận đấu với Thái Lan
04/12/2019 16:00:52
Với chấn thương bị rách cơ đùi, ban huấn luyện xác định Quang Hải không thể góp mặt trong trận đấu với Thái Lan và có thể sẽ nghỉ thi đấu đến hết SEA Games.

Tiền vệ đội trưởng U22 Việt Nam dính chấn thương ở phút 20 trong trận gặp Singapore tối 3/12. Sau pha va chạm với Fandi Ahmad (số 17), Quang Hải nằm sân đau đớn và được ban huấn luyện đưa ra nghỉ. Anh được cho là bị căng cơ đùi sau chân trái.

Pha tranh chấp khiến Quang Hải (trắng) chấn thương. Ảnh: Đức Đồng.

Sáng 4/12, Quang Hải được các bác sĩ và cán bộ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đưa đi bệnh viện Manila Doctors Hospital để khám chấn thương. Sau hơn 2 tiếng kiểm tra, Quang Hải trở về khách sạn đội tuyển nghỉ ngơi. Theo kết quả chụp phim và đánh giá sơ bộ, anh bị rách cơ đùi trái.

Với kiểu chấn thương này, thông thường các cầu thủ phải nghỉ thi đấu khoảng hai đến bốn tuần. Trước mắt, Ban huấn luyện xác định Quang Hải không thể góp mặt trong trận đấu với Thái Lan, ở lượt cuối cùng bảng B ngày mai 5/12. Còn trong trường hợp xấu nhất, anh có thể sẽ nghỉ thi đấu đến hết SEA Games. 

Quang Hải được các trợ lý dìu lên xe đi kiểm tra chấn thương. Ảnh: Lê Ngọc.

Sau 4 trận toàn thắng, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 với 12 điểm cùng hiệu số bàn thắng - bại +13 và có cơ hội rất lớn vào bán kết.

Trong trận cuối cùng gặp U22 Thái Lan lúc 15h ngày 5/12, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ chắc chắn giành quyền đi tiếp nếu thắng, hòa và thậm chí chỉ cần thua tối thiểu 1 bàn trước Thái Lan.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến