Dòng sự kiện:
Quang Hải từ chối sang Nhật Bản vì muốn cống hiến cho CLB Hà Nội
19/12/2019 16:30:56
Đội trưởng U22 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho nhà đương kim vô địch V.League trong thời gian tới.

Hà Nội FC vừa nhận được thư mời chuyển nhượng với tiền vệ Quang Hải từ đối tác Nhật Bản là CLB Consadole Sapporo. Tuy nhiên, theo đội bóng Thủ đô, sau khi tìm hiểu nguyện vọng của Quang Hải, Hà Nội FC đã từ chối lời mời trên để tiền vệ sinh năm 1997 tiếp tục ở lại sân Hàng Đẫy.

Quang Hải từ chối sang Nhật Bản vì muốn cống hiến cho CLB Hà Nội

Quang Hải cho biết anh đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho Hà Nội FC. Thủ quân U22 Việt Nam tin tưởng sự phát triển trong thời gian tới của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho sự nghiệp của mình.

Thông tin từ CLB Hà Nội, lãnh đạo đội bóng thủ đô đang xúc tiến đàm phán để gia hạn hợp đồng với Quang Hải.

Consadole Sapporo là đội bóng của tỉnh Hokkaido, là nơi mà cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng có 5 tháng khoác áo năm 2013, theo một hợp đồng cho mượn từ SLNA. 

Consadole Sapporo cũng là nơi tiền vệ Chanathip Songkrasin (Thái Lan) đang khoác áo. Đội bóng này đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng J.League 1.

Được biết, hồi đầu 2019, Quang Hải từng nhận lời mời sang tập luyện từ CLB Deportivo Alaves (La Liga). Tuy nhiên, tiền vệ này từ chối sau khi tham dự Asian Cup 2019. Đại diện La Liga tiết lộ có nhiều yếu tố dẫn đến quyết định từ chối của Quang Hải. Một trong số đó là chấn thương của cầu thủ này sau trận thắng Jordan. Tuy nhiên, đó không phải nguyên nhân chính.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến