Dòng sự kiện:
Quảng Nam: 51 người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
19/10/2020 21:50:18
Sau khi ăn bánh mì, bánh gatô, cơm chiên hải sản, nhiều người dân tại Quảng Nam phải nhập viện với những triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm.

Chiều 19/10, Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, đã tiếp nhận và điều trị cho 51 bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm.

Số bệnh nhân này nhập viện từ ngày 16 đến chiều 19/10. Sau khi tiếp nhận và điều trị, đến nay đã có 16 bệnh nhân được xuất viện về nhà. 35 trường hợp còn lại đang tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam nơi đang điều trị các bệnh nhân nghi bị ngộ độc.

Các bệnh nhân trên khi bệnh viện tiếp nhận đều có triệu chứng nôn ói, sốt, đau bụng và đi phân lỏng. Trong đó, có 35 người liên quan đến ăn bánh mì, bánh gatô ở tiệm bánh mì T.T tại xã Tam Nghĩa (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) và một số quán cơm chiên hải sản trên địa bàn xã thì xuất hiện triệu chứng trên.

Ngay sau đó, Bệnh viện Đa khoa trung ương Quảng Nam đã báo sự việc này cho Trung tâm y tế huyện Núi Thành và Chi cục An toàn thực phẩm tỉnh Quảng Nam để lấy mẫu thức ăn xét nghiệm.

Các y bác sĩ của Bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam đang theo dõi chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân này, hiện sức khỏe các bệnh nhân còn lại đang dần ổn định.

Thiên Sơn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến