Dòng sự kiện:
Quảng Nam chấm dứt dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Tây Bà Nà
22/02/2022 19:40:03
Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Tây Bà Nà được xác định là khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chỉnh trang dân cư hiện hữu.

Ngày 22/2, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam thông tin với Người Đưa Tin, vừa ký quyết định chấm dứt hiệu lực và thu hồi chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Tây Bà Nà, xã Ba, huyện Đông Giang.

Theo văn bản này, lý do thu hồi vì chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Toàn cầu MTS thông báo chấm dứt hoạt động của dự án.

Đồng thời, văn bản yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư thông báo việc chấm dứt hoạt động của dự án, thu hồi bản gốc Quyết định chủ trương đầu tư số 1489 ngày 21/5/2019. Trường hợp công ty không nộp lại bản gốc thì thông báo bằng văn bản chấm dứt hiệu lực của Quyết định số 1489 để các cơ quan liên quan theo dõi.

Các Sở, ngành liên quan và UBND huyện Đông Giang rà soát, thu hồi, chấm dứt hiệu lực các văn bản đã ban hành theo thẩm quyền hoặc tham mưu UBND tỉnh thu hồi, hủy các văn bản liên quan đã cấp đối với dự án này. Đồng thời giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan.

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch kiểm tra, đối chiếu các quy định hiện hành về xử lý tiền ký quỹ để lập hồ sơ, thủ tục hoàn trả tiền ký quỹ và tiền lãi phát sinh cho Công ty Cổ phần Toàn cầu MTS sau khi có xác nhận của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Đồi chè Đông Giang.

Được biết, quy mô nghiên cứu lập quy hoạch dự án Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Tây Bà Nà khoảng 123ha.

Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp Tây Bà Nà được xác định là khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chỉnh trang dân cư hiện hữu. Dự án đã được phê duyệt nhiệm vụ lập quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500. Dự án nằm cạnh ranh giới Quảng Nam – Tp.Đà Nẵng và chỉ cách Khu du lịch Bà Nà Hills khoảng 10km.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến