Dòng sự kiện:
Quảng Nam tăng cường lực lượng, mở rộng khu vực tìm kiếm nạn nhân
03/11/2020 20:18:59
Tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân mất tích do sạt lở đất tại tỉnh Quảng Nam, sáng nay (3/11), lực lượng cứu hộ đã đi bộ vào xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn tìm kiếm nạn.

Đến sáng nay, tại tỉnh Quảng Nam vẫn còn 20 người mất tích, trong đó, tại huyện Nam Trà My còn 15 người gồm 14 người tại thôn 1, xã Trà Leng và 1 người ở xã Trà Mai. Tại huyện Phước Sơn còn 4 người mất tích tại xã Phước Lộc, trong đó có một cán bộ dân vận xã trên đường đi giúp dân chống bão số 9 bị lở núi vùi lấp và 1 người tại huyện Hiệp Đức.

Liên quan đến công tác tìm kiếm nạn nhân tại thôn 1, xã Trà Leng, sáng nay, Quân khu 5 và các lực lượng cứu hộ của tỉnh Quảng Nam tiếp tục mở rộng khu vực tìm kiếm dưới suối và lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2.

Dùng ghe thuyền, ca nô tìm kiếm nạn nhân ở lòng hồ thủy điện sông Tranh 2

Hiện, Bộ đội Biên phòng chia làm 2 tổ, một tổ cùng với 4 chó nghiệp vụ đang tìm kiếm và một tổ sử dụng ca nô tìm kiếm dọc sông, lòng hồ, suối.

Trong khi đó, tại huyện Phước Sơn, sáng nay trời tiếp tục mưa. 40 cán bộ, chiến sĩ của Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh và lực lượng địa phương đã tiếp cận hiện trường sạt lở đất tại xã Phước Lộc từ hôm qua và đang tiếp tục tìm kiếm người mất tích.

Bộ đội tỉnh Quảng Nam lội bộ bằng đường rừng vào xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn.

Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị tiếp tục huy động lực lượng hành quân bộ vào xã Phước Lộc: “Về lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm, nước uống cho bà con, 3 ngày nay máy bay đã chuyển đến cho bà con. Hiện, các lực lượng của Bộ đội Biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh  và hơn 50 cán bộ, chiến sỹ cùng với dân quân và nhân dân tại chỗ đang tiếp cận tìm kiếm nạn nhân”./.

Tác giả: Đình Thiệu
Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến