Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: CSGT xúc cát lấp vết dầu loang dài gần 2km trên đường
08/12/2017 10:37:21
Phát hiện vệt dầu loang chảy lênh láng trên mặt đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông, Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT CA tỉnh Quảng Ninh) đã rải cát và quét dọn để khắc phục.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h10 ngày 8/12, tại km131+800 trên quốc lộ 18, thuộc phường Hà Tu, TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Tại đây đã xảy ra vụ tràn dầu từ một xe ô tô (chưa rõ BKS) chạy hướng Hạ Long - Cẩm Phả khiến hơn 1km đường trơn trượt.

Nhiều phương tiện lưu thông trên đường như xe máy bị đổ ngã. Xe ô tô vào khu vực có hiện tượng mất lái, trôi tự do rất nguy hiểm.

Hình ảnh lực lượng CSGT mồ hôi nhễ nhại, cùng nhau xúc cát khắc phục sự cố nhận được sự ủng hộ của đông đảo tài xế tham gia giao thông và người dân xung quanh khu vực.

Ngay khi phát hiện sự việc, tổ công tác CSGT thuộc Đội Thanh tra Kiểm Soát số 2, Phòng CSGT Đường Bộ Đường Sắt, Công an tỉnh Quảng Ninh đã điều động 2 xe tải chở cát ra phối hợp với CSGT lấp vết dầu tràn và xúc cát nhằm tránh tai nạn cho các phương tiện di chuyển.

Hình ảnh lực lượng CSGT mồ hôi nhễ nhại, chung tay khắc phục sự cố nhận được sự hưởng ứng của đông đảo tài xế tham gia giao thông và người dân.

Nhiều người dân đi qua vẫy tay cảm ơn các cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đã kịp thời xử lý sự cố hy hữu, ngăn chặn những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra.

Trao đổi với PV, Đại uý Trần Bình Trọng, thuộc tổ TTKS cho biết: “Ngay khi phát hiện chúng tôi đã điều động 2 xe tải chở cát và tiến hành phủ cát trên đoạn đường có dầu. Đồng thời truy tìm chiếc xe làm chảy dầu ra đường”.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến