Dòng sự kiện:
Người phụ nữ nhảy cầu vì ‘túng quẫn’ viết thư cảm ơn đội CSGT
04/12/2017 18:25:20
Sau khi được đội CSGT phát hiện và ứng cứu kịp thời, người phụ nữ đã viết thư cảm ơn và trải lòng về lí do nhảy cầu tự vẫn.

Thông tin từ  Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, sau khi được các chiến sĩ thuộc Đội CSGT cứu sống kịp thời, gia đình bà Đ. T. N. D. (40 tuổi), trú ở tổ 3, khu vực 2, phường An Cựu đã gửi thư cảm ơn đến Ban chỉ huy Công an thành phố và Đội CSGT thuộc đơn vị.

Trong lá thư, bà H. bày tỏ lòng cảm ơn về hành động dũng cảm cứu người của các đồng chí CSGT Công an TP Huế. Về lí do dẫn đến hành động dại dột, bà H. cho biết, nhiều năm qua bản thân bà mắc bệnh nên phải thường xuyên vào viện chữa trị, còn chồng lại bị bệnh tim nên cuộc sống gia đình rất khó khăn.

Người phụ nữ được CSGT giải cứu sau khi nhảy xuống sông Hương tự tử.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 1/12, người dân lưu thông qua cầu Phú Xuân (TP Huế) phát hiện một người phụ nữ nhảy qua thành cầu xuống sông Hương tự tử. Nạn nhân là chị Đ.T.N.D., trú tổ 3, khu 2, phường An Cựu (TP Huế).

Vào thời điểm trên, chị D. lao xuống sông Hương, một cán bộ CSGT Công an TP Huế đang làm nhiệm vụ tại chốt trực ở cầu Trường Tiền kịp thời phát hiện và kêu gọi lực lượng triển khai ứng cứu.

Ngay lập tức, Thiếu tá Lại Thế Linh, Đội phó Đội CSGT Công an TP Huế lập tức đến hiện trường cùng với nhiều CSGT khác trong đội, sử dụng ca nô ứng cứu nạn nhân. Lực lượng CSGT nhanh chóng tiếp cận và đưa nạn nhân lên bờ.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, đại diện CSGT Công an TP Huế đã thăm hỏi, động viên vợ chồng chị D. đồng thời khuyên chị D. không nên có hành động dại dột tương tự.

Đình Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến