Dòng sự kiện:
Quảng Ninh: Xe khách đâm trực diện xe đầu kéo, 10 người thương vong
08/06/2018 20:18:04
Khoảng 13h45 ngày 8/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại Km 211+700 Quốc lộ 18 thuộc xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, khiến 10 người thương vong.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc ô tô khách mang BKS: 14B-021.97 (chạy tuyến Bãi Cháy - Móng Cái) do anh Lê Hồng Muôn (SN 1976), trú tại xã Cái Chiên, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh điều khiển theo hướng Hạ Long – Móng Cái bất ngờ mất lái, tông trực diện vào một chiếc xe đầu kéo lưu thông ngược chiều mang BKS: 15C-175.16, kéo theo rơ móc biển kiểm soát 15R-096.99

Sau cú va chạm mạnh, 10 người thương vong. Sự việc ngay sau đó được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm hiểu vụ việc và tiến hành phân luồng giao thông cho các phương tiện qua đây.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo CSGT số 3 (Công an tỉnh Quảng Ninh) xác nhận và cho biết, vụ tai nạn khiến 10 người bị thương vong. Trong đó có 1 người tử vong khi đến Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên cấp cứu, 1 người khác đang trong cơn nguy kịch.

Vị lãnh đạo này cũng thông tin thêm, hiện các nạn nhân bị thương còn lại đang được điều trị tích cực tại Khoa ngoại tổng hợp và phòng cấp cứu của Trung tâm Y tế huyện Tiên Yên. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến