Dòng sự kiện:
Bùi Bích Phương làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018
08/06/2018 17:30:23
Người đẹp háo hức trở lại cuộc thi, đánh dấu 30 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam mùa đầu tiên.

Sau Đỗ Mỹ Linh, Bùi Bích Phương là thành viên giám khảo thứ hai vừa được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018 công bố. Đây là lần đầu tiên hoa hậu mùa đầu và hoa hậu đương nhiệm cùng ngồi ghế "nóng".

Với kinh nghiệm chấm thi Hoa hậu Việt Nam hai mùa 2008 và 2012, Bích Phương chia sẻ: “Chúng tôi phải trò chuyện, lắng nghe tâm sự của thí sinh, cân đo đong đếm tỷ lệ hình thể của họ một cách tỉ mỉ, quan sát cách giao tiếp và ứng xử. Ngay cả những giây phút thí sinh nghỉ ngơi, chúng tôi cũng làm công việc đánh giá tính cách và sự chân thật của họ".

Nhan sắc Hoa hậu Bùi Bích Phương.

Theo chị, người đoạt danh hiệu cao nhất nên mang vẻ đẹp của bông hoa vừa hé nở chứ không phải đã rực rỡ, vì hoa vừa hé nở thì xuân sắc sẽ kéo dài và duy trì lâu. Sự trẻ trung, cá tính của Đỗ Mỹ Linh và sự sâu sắc, từng trải của Bích Phương được kỳ vọng tạo nên những quan điểm thú vị khi chấm thi.

Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong 1988 – tiền thân của Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, chị là sinh viên năm nhất khoa tiếng Anh của Đại học Tổng hợp Hà Nội. Xuất thân trong một gia đình khó khăn, người đẹp phải đi dịch thuê, dạy thêm để kiếm tiền học phí. Sau đăng quang, chị nhận học bổng du học tại Hàn Quốc và có bằng thạc sĩ tại Đại học Quốc gia Seoul. Về Việt Nam, Bùi Bích Phương làm trong một quỹ giáo dục lớn của Hàn Quốc. 30 năm qua, chị hầu như không hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian để theo đuổi sự nghiệp và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, Bích Phương vẫn là một trong những hoa hậu được khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc lẫn tri thức. Người đẹp kết hôn cách đây 18 năm, có một con trai và một con gái.

Vòng thi sơ khảo tại khu vực phía Nam diễn ra ngày 10/6. 40 gương mặt sẽ được chọn lựa để tham dự vòng Chung khảo phía Nam tại Quy Nhơn từ ngày 13 đến 23/6. Sơ khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tại Hà Nội.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến